Xem chi tiết tin tuyển dụng

Cần tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cho CÔNG TY CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ HERAMO

Cần tuyển Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cho CÔNG TY CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ HERAMO

20,000 - 25,000/ giờ

Quận Gò Vấp

Chăm sóc khách hàng

Hết hạn đăng tin

Đánh giá:

Lượt xem: 1488

Ngày đăng: 11/02/2020

Toàn thời gian

Bán thời gian

Linh động theo thời gian đăng ký (Tối thiểu 30 giờ/tuần).

Giới tính: không yêu cầu

Độ tuổi: Trên 15 tuổi

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Học vấn: Lao động phổ thông

Yêu cầu chung:

- Sinh viên chuyên ngành kinh tế, truyền thông marketing, quản trị, dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan. - Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề; Kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng lắng nghe, giao tiếp tốt,trung thực, có tâm với công việc. - Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn. - Biết sử dụng các công cụ Excel, Word. QUYỀN LỢI - Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ vệ sinh giặt hấp giày & quần áo cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các startup GRAB, NOW,....Áp dụng công nghệ vào kinh doanh và công việc. - Học các kỹ năng mới (working skill & soft skill): thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian-quản lý công việc, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,... - Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty. - Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng. - Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới. VÀ? - Điều chỉnh lương 2 lần/ năm. - Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty. - Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. - Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. - Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng. - Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...

- Giúp đỡ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng thông qua các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline). - Chủ động followup khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng. - Điều phối đơn hàng giao nhận với anh em shipper.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ HERAMO
tran hang
(Hết hạn đăng tin)
1459 phan văn trị p.10 q.gò vấp tp.hcm

Hình ảnh tham khảo

Chưa có hình ảnh
Chưa có hình ảnh

Hiện chưa có đánh giá nào cho việc làm này

Tìm kiếm việc làm nhanh

Bạn cần đăng nhập tài khoản ứng viên để ứng tuyển.
Đăng ký ứng viên

Thành công! Bạn đã ứng tuyển công việc này, thông tin đã được gửi đến Nhà tuyển dụng.

Lỗi!


Đang xử lý...
Bạn đã ứng tuyển việc làm này rồi
Xem lại thông tin đã ứng tuyển

Không có

Chưa có phản hồi

Bạn cần đăng nhập tài khoản ứng viên để đánh giá.
Đăng ký ứng viên

Thành công! Nội dung đánh giá này sẽ được Admin xét duyệt trong thời gian sớm nhất.

Lỗi!

Hãy để lại bình luận của bạn (tối thiểu 5 ký tự)

Đang xử lý...

BẢN ĐỒ

ĐỐI VỚI NGƯỜI TÌM VIỆC
Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Cung cấp thông tin việc làm đã xác thực
Tạo hồ sơ cá nhân và ứng tuyển trực tiếp
Nói không với tuyển dụng lừa đảo thu phí, đa cấp trá hình,...
TẠO HỒ SƠ NGAY
ĐỐI VỚI NHÀ TUYỂN DỤNG
Đăng tin và xem ứng viên miễn phí
Chia sẻ tin đăng lên Group và Fanpage
Có hệ thống quản lý tin đăng, ứng viên ứng tuyển
Hỗ trợ đăng tuyển ưu tiên, giúp tuyển dụng nhanh và tiếp cận nhiều ứng viên hơn
TẠO TÀI KHOẢN NHÀ TUYỂN DỤNG NGAY

Tìm kiếm

NTD

Ứng viên

Việc làm