20,000 - 25,000/ giờ
Quận Gò Vấp
Chăm sóc khách hàng
Hết hạn đăng tin
Đánh giá:
Lượt xem: 1488
Ngày đăng: 11/02/2020
Toàn thời gian
Bán thời gian
Linh động theo thời gian đăng ký (Tối thiểu 30 giờ/tuần).
Giới tính: không yêu cầu
Độ tuổi: Trên 15 tuổi
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Học vấn: Lao động phổ thông
Yêu cầu chung:
- Sinh viên chuyên ngành kinh tế, truyền thông marketing, quản trị, dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan. - Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề; Kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng lắng nghe, giao tiếp tốt,trung thực, có tâm với công việc. - Cẩn thận, chi tiết, kiên nhẫn. - Biết sử dụng các công cụ Excel, Word. QUYỀN LỢI - Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ vệ sinh giặt hấp giày & quần áo cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các startup GRAB, NOW,....Áp dụng công nghệ vào kinh doanh và công việc. - Học các kỹ năng mới (working skill & soft skill): thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian-quản lý công việc, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,... - Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty. - Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng. - Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới. VÀ? - Điều chỉnh lương 2 lần/ năm. - Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty. - Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. - Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động. - Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng. - Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
- Giúp đỡ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng thông qua các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline). - Chủ động followup khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng. - Điều phối đơn hàng giao nhận với anh em shipper.
Ghi chú: Thông tin việc làm sẽ bị gỡ nếu có nhiều đánh giá tiêu cực.
Hiện chưa có đánh giá nào cho việc làm này
Thành công! Bạn đã ứng tuyển công việc này, thông tin đã được gửi đến Nhà tuyển dụng.
Lỗi!
Thành công! Nội dung đánh giá này sẽ được Admin xét duyệt trong thời gian sớm nhất.
Lỗi!
Hãy để lại bình luận của bạn (tối thiểu 5 ký tự)
Ghi chú: Thông tin sẽ bị gỡ trên hệ thống nếu có nhiều đánh giá tiêu cực.